xoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxox

YOU ARE NOW CONNECTED TO MY WORLD

Monday, March 14, 2011

BOSS BALITA ?

HOW ARE YOU ? KAMUSTA ? ANO NA ? BALITA ?



walang namang araw sa isang linggo na walang taong magtatanong sa akin nyan.. in person or sa text, o kaya sa chat... ako naman sasagot na "great" "fine" "okay lng" "eto maganda padin naman as always".. walang kupas ! kaso kelangan na nang konting  A  for effort kasi minsan nagmumukha na akong haggard sa mga pinaggagawa ko.. CALL GIRL KASI ! ibang buhay meron kame ! kaso anong magagawa ko ? thast how I roll as of today ! yun lang ang pwede kong magawa para naman malibang ko ang sarili ko... get busy with my work ! yun lang ang tanging paraan kung saan ko pwedeng sayangin ang kasipagan ko... lol 

Kamusta ang work ?... stressful..

Kamusta love life ?... wala.. olats.. zero.. negative.. takot mailab eh. baka MAINLALABO lng !

Kamusta ang pamilya ?.. mahirap magpalaki nang magulang..

Kamusta ang social llife ?... kahit papaano buhay pa.. minsan tulog nalang forever. patay na social life..

Kamusta ka naman ?.. eto maganda padin naman..



Christmas is over, maingay na new year.. ni wala man lang kahit isa sa mga hiling ko nung pasko ang natupad.. hindi na din ako gumawa nang new year's resolution ko, alam ko naman kasing walang magagawa kung maglilista man ako.. pangatlong taon ko na ito na hindi gumagawa nang goals.. mas ok pa na magpasalamat na lang ako sa mga nangyari at natutunan ko nung nakalipas na taon at isipin ang mga pwedeng mangyari sa future.



tulad nang.. madadagdagan nanaman ang edad ko etong taon, more knowledge from the people around me at sa ma e'experience ko. magkakaroon nang bagong kakilala, sign para mainlove ulet. magpapaka-busy pa lalo, magpapaganda pa lalo at bawas bawasan ang mga bisho !

yan.. yan lang naman ang mga naiisip ko sa ngayon.. at alam ko dadami pa..

Ikaw ? HOW ARE YOU ? KAMUSTA ? ANO NA ? BALITA ?


No comments:

Post a Comment