xoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxox

YOU ARE NOW CONNECTED TO MY WORLD

Friday, April 8, 2011

KROPIC


KROPIC WITH SUPER MAANGHANG NA NATIVE SUKA




4years na ata since nung last na kumain ako nyan.. tas ngayon nalang ulet. salamat naman kay ROXX FERRER.

pero miss ko nang kumain ng mga pagkain pinas talaga.. yung fish balls, shiyet ! pero baket wala na akong mahagilap na nagtitinda ng fish balls na masarap yung sauce ? yung manamis namis na medyo maanghang ? yung lasang lasa mo talaga ang hepatitis virus ! hahaha !! kadiri ! minsan nga naisip ko kung ano kaya’t maglako ako ng fish balls ? tapos tuyo ! sinangag tapos suka na madaming bawang. nakakamiss din kaya ang tuyo at champorado.. isa pang naiisip kong magandang business ay maging isang takatak girl ! haha ! feel ko lang ! yung mga naglalako ng yosi sa kalsada. haaaay ! kung ano ano naiisip ko ! haha ! ayun lng !

No comments:

Post a Comment